LL & PPDH TOÁN HỌC

Thiết kế nhiệm vụ kết hợp phân bậc tư duy toán để nâng mức năng lực giải quyết vấn đề hiện thực 

Luận văn nghiêm cứu các vấn đề cụ thể sau:
Tìm hiểu khả năng GQVĐ toán hiện thực của học sinh. Giới thiệu một số phân bậc tư duy hiện nay được sử dụng nhiều: MATH, Sangwin… Đề xuất một phân loại tư duy tổng hợp nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề hiện thực của học sinh.
Thiết kế nhiệm vụ toán về chủ đề dãy số dựa trên phân bậc tư duy đã nêu. Khảo sát tính khả thi của nhiệm vụ đã đưa ra trong quá trình giải quyết vấn đề hiện thực của học sinh THPT. Đưa ra những kết luận và đề xuất có ý nghĩa về dạy học chủ đề dãy số ở THPT hiện nay.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 88
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_4838_le thi anh phuong.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2021-01-08 2:28:16 PM
Updated: vietan       Lúc: 2021-01-08 2:28:31 PM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)