LL & PPDH TOÁN HỌC

Tích hợp phân bậc tư duy với tăng phạm vi loại câu hỏi đáp ứng đánh giá xếp hạng năng lực toán 

Luận văn xây dựng hệ thống các câu hỏi với phạm vi được mở rộng để đáp ứng nhu cầu đánh giá xếp hạng năng lực toán của học sinh Trung học phổ thông (học sinh lớp 11), cùng với đó là sử dụng các phiếu điều tra để đánh giá học sinh về sự phân bậc tư duy.

Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 97
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_4833_chau thi thanh nga.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2021-01-05 7:58:34 AM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)