LL & PPDH TOÁN HỌC

Phát triển hiểu biết của học sinh lớp 10 về hàm số bậc nhất và mô hình tuyến tính 

Đề tài nghiên cứu sự tiến triển hiểu biết của HS lớp 10 về ý nghĩa của tham số m, c trong công thức y  mx  c được thể hiện như thế nào qua các tình huống học tập, cũng như sự tiến triển về khả năng thiết lập mô hình tuyến tính mô tả các tình huống học tập có ngữ cảnh thực tế.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 104
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_4688_truong quoc khanh.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2020-10-23 10:08:43 AM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)