LL & PPDH TOÁN HỌC

Thúc đẩy việc hiểu của học sinh về cung và góc lượng giác 

Luận văn khẳng định được cơ sở lý luận khi thúc đẩy việc hiểu về cung và góc lượng lượng giác được đề cập trong nghiên cứu này là có căn cứ khoa học và đáng tin cậy.
Luận văn đem lại một cách nhìn khách quan về việc hiểu cung và góc lượng giác của học sinh lớp 10 ở trường THPT. Để từ đó, chúng ta có những định hướng về việc bồi dưỡng, nâng cao khả năng này ở học sinh nhằm đáp ứng nhu cầu của thực tế.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 78
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_4820_tran huu duc.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2021-01-04 7:23:27 PM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)