LL & PPDH TOÁN HỌC

Kiến thức nội dung toán để dạy học xác suất có điều kiện của giáo viên toán tương lai 

Đề tài xem xét đánh giá các kiểu kiến thức toán của giáo viên toán tƣơng lai để dạy học đối tƣợng tri thức xác suất có điều kiện.

Tác giả: Phạm Văn Công
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 82
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_4834_pham van cong.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2021-01-05 8:03:09 AM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)