LL & PPDH Toán học


Kiến thức của giáo viên để dạy học các bài toán quy hoạch tuyến tính

Trình bày một số vấn đề liên quan đến nghiên cứu như giáo dục toán thực, đặc trưng của giáo dục toán thực; bài toán quy hoạch tuyến tính ở phổ thông; tầm quan trọng của kiến thức của giáo viên.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 87

Phát triển năng lực sử dụng sơ đồ cho học sinh trong dạy học xác suất ở phổ thông

Trình bày một số quan niệm về xác suất, nội dung xác suất trong chương trình phổ thông môn Toán hiện hành và trong chương trình môn Toán năm 2018, làm rõ các vấn đề lý thuyết như sơ đồ hình cây, cây xác suất, bảng hai chiều và vai trò của sơ đồ hình cây, bảng hai chiều trong dạy học xác suất, các nghiên cứu liên quan đến các sơ đồ biểu bảng trong dạy học xác suất
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 96

Tính linh hoạt nhận thức khi đặt vấn đề trong hình học phẳng của học sinh lớp 9

Mục tiêu của luận văn là tìm hiểu năng lực đặt vấn đề trong hình học phẳng của học sinh lớp 9 cùng với tính linh hoạt nhận thức của các em khi tiến hành hoạt động đặt vấn đề trong hình học.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 85

Năng lực mô hình hoá của học sinh trong bài toán quy hoạch tuyến tính

Đề tài đặt ra vấn đề cần nghiên cứu của là bài toán QHTT, đồng thời trình bày bài toán về QHTT ở phổ thông và các nội dung có liên quan về vấn đề cần nghiên cứu như là giáo dục toán học gắn với thực tế, MHH trong giáo dục toán. định hướng phân tích kết quả thực nghiệm của PHT. Thu nhận lại các PHT của HS đã làm để tiến hành phân tích năng lực MHH của các em trong quá trình làm bài để nhận biết năng lực của các em ở mức độ nào theo đánh giá
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 77

Phát triển hiểu biết của học sinh lớp 9 về một số khái niệm cơ bản của đại số thông qua chủ đề phương trình và hệ phương trình

Đề tài sẽ tập trung vào hai vấn đề chính là tìm hiểu hiểu biết của học sinh lớp 9 về một số khái niệm cơ bản của đại số và tổ chức dạy học chủ đề phương trình và hệ phương trình để phát triển hiểu biết về một số khái niệm của đại số cho học sinh.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 108
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [4] mà bạn chọn

Hình thành năng lực cho học sinh khi dạy học hình học ở trường trung học phổ thông

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản của NL và biểu hiện của NL ở HS Trung học phổ thông (THPT) để từ đó đề xuất 6 biện pháp cần thiết nhằm hình thành NL cho HS THPT qua DH môn Hình học (HH), góp phần nâng cao chất lượng DH môn Toán
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 103

Phát triển hiểu biết của học sinh lớp 12 về ứng dụng của đạo hàm trong kinh tế

Tổng quan các nghiên cứu về dạy học đạo hàm, khái niệm đạo hàm, ứng dụng đạo hàm trong kinh tế.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 82

Thúc đẩy việc hiểu của học sinh về cung và góc lượng giác

Luận văn khẳng định được cơ sở lý luận khi thúc đẩy việc hiểu về cung và góc lượng lượng giác được đề cập trong nghiên cứu này là có căn cứ khoa học và đáng tin cậy.
Luận văn đem lại một cách nhìn khách quan về việc hiểu cung và góc lượng giác của học sinh lớp 10 ở trường THPT. Để từ đó, chúng ta có những định hướng về việc bồi dưỡng, nâng cao khả năng này ở học sinh nhằm đáp ứng nhu cầu của thực tế.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 78

Tiếp cận dạy học theo khung PISA 2021 hướng đến đánh giá năng lực toán trong cuộc sống

Nghiên cứu về chương trình PISA 2021 và phương pháp đánh giá PISA 2021 đối với toán học phổ thông.
Nghiên cứu phương pháp dạy học toán học phổ thông theo tiếp cận đánh giá PISA 2021 nhằm nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của học sinh. 
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 103

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào giảng dạy học phần lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em

Mục tiêu của việc đảo ngược lớp học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp giảng dạy SV, giúp SV phát triển các  năng lực nghề nghiệp, bắt kịp được xu thế phát triển của thời đại.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 91
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [4] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [4] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)