LL & PPDH Toán học


Phát triển năng lực đặc biệt hóa và khái quát hóa cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích ở trường THPT

Phân tích năng lực  đặc biệt hóa và khái quát hóa cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích ở trường THPT. Từ đó đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực  đặc biệt hóa và khái quát hóa cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích ở trường THPT.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 83

Phát triển năng lực suy luận thống kê cho học sinh lớp 10

Mục đích của luận văn là tìm biện pháp sư phạm cụ thể để phát triển năng lực suy luận thống kê cho HS lớp 10, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học thống kê ở trường THPT.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 97

Phát triển năng lực phân tích và tổng hợp cho học sinh khi dạy học hình học ở trường THPT

Tìm ra phương án dạy học thích hợp nhằm phát triển năng lực phân tích và tổng hợp cho HS khi dạy học hình học ở trƣờng THPT
Tác giả: Trần Văn Tám
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 103

Đánh giá hiểu biết của học sinh lớp 10 về các khái niệm thống kê cơ bản

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này là tìm hiểu mức độ hiểu biết các khái niệm thống kê cơ bản của học sinh lớp 10 dựa trên mô hình đánh giá của Watson, từ  đó đề xuất các biện pháp giảng dạy giúp nâng cao khả năng hiểu biết này cho các em.
Năm: 2017 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 79

Vai trò của giáo viên trong quá trình dạy mô hình hóa toán học

Nghiên cứu những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho giáo viên trong quá trình dạy mô hình hóa, vai trò của giáo viên, những khó khăn mà giáo viên gặp phải trong quá trình dạy mô hình hóa.
Năm: 2017 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 61
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [28] mà bạn chọn

Thiết kế và thực hiện bài học ôn tập Đại số 10 theo hướng dạy học các mối liên hệ

Mục tiêu chung và tổng quát của đề tài là nghiên cứu thiết kế và thực hiện bài học ôn tập Đại số 10 theo hướng dạy học các mối liên hệ
Tác giả: Trương Anh Khoa
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 127

Việc sử dụng kiến thức khái niệm của học sinh trong giải quyết vấn đề theo chương trình đại số 10 Lào

Luận văn tập trung nghiên cứu các vấn đề: Quá trình dạy học đại số 10 ở trường THPT Lào theo giải quyết vấn đề. Các kiến thức khái niệm, mệnh đề và phương pháp giải bài toán cụ thể Đại số lớp 10 thông qua dạy học giải quyết vấn đề. Tìm hiểu phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức khái niệm và khả năng áp dụng vào giải quyết vấn đề trong cuộc sống thực tế.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 67

Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh

Đề tài nghiên cứu về mô hình mô tả cấu trúc kết quả học tập quan sát được (SOLO). Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá quá trình tư duy của học sinh khi hình thành khái niệm hàm số. Từ đó đưa ra một số phương pháp dạy học giúp học sinh lĩnh hội khái niệm hàm số một cách đúng đắn, khoa học và có hiệu quả.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 106

Phát triển năng lực liên tưởng cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học toán

Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích các cơ sở lý luận để xác định các thành tố và các mức độ biểu hiện của năng lực liên tưởng để từ đó xây dựng một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực liên tưởng cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học toán nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 108

Phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học giải toán hình học không gian thông qua các hoạt động khai thác mối liên hệ với hình học phẳng

Mục tiêu chung và tổng quát của đề tài là nghiên cứu việc khai thác các hoạt động gắn kết hình học phẳng với hình học không gian trong dạy học giải toán không gian nhằm phát triển tư duy cho học sinh
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 107
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [28] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [28] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)