LL & PPDH TOÁN HỌC

Nhận thức và thái độ của học sinh khi tham gia vào mô hình hóa toán học xác thực 

Nghiên cứu sự thay đổi về năng lực mô hình hóa toán học ở khía cạnh nhận thức của học sinh khi tham gia giải quyết các tình huống xác thực.
Nghiên cứu các yếu tố thuộc về tâm lý như thái độ đối với Toán của học sinh trước và sau khi tham gia mô hình hóa toán học, tập trung vào các nhiệm vụ xác thực.
Nghiên cứu vai trò và sự hỗ trợ của giáo viên trong mô hình hóa toán học xác thực.

 

Năm: 2021 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 203
(Nếu không xem được bản demo tài liệu, vui lòng đổi URL hiện tại của bạn: từ HTTPS thành HTTP hoặc
Truy cập link gốc Tài liệu: https://thuvien.dhsphue.edu.vn/Upload/TL_demo/demo_5056_ta thi minh phuong.pdf )
Post: vietan       Lúc: 2021-05-21 10:44:31 AM
Để download toàn văn, vui lòng liên hệ hoặc login vào site TT Thông tin - Thư viện

Tài liệu liên quan

Right menu loadding...
0
Thành lập từ năm
0
GV trình độ GS/PGS/TS
0
Nghiên cứu sinh
0
Bài báo WoS năm 2023
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)